Khởi tranh Vòng Loại giải đấu Võ Lâm Minh Chủ

Cánh cổng dẫn đến nơi chỉ 1 người có thể đứng tại vị trí ấy cùng với danh hiệu cả thiên hạ đều nể phục trước kỹ năng PK điêu luyện, sức mạnh thượng thừa cùng nội công thâm hậu - Võ Lâm Minh Chủ đã chính thức mở ra!

Từ đây, những cuộc loạn chiến sẽ nổ ra khắp tất cả các máy chủ với hình thức Võ Lâm Liên Đấu - Đơn Đấu Môn Phái từ ngày 08/06 - 28/06/2016 để tìm ra những 10 hùng anh kỳ tài võ học xuất chúng nhất đại diện cho mỗi môn phái của mình bước vào "cánh cổng giao tranh thập đại phái" để tìm ra vị trí Võ Lâm Minh Chủ của cả thiên hạ!

VLTK Công Thành Chiến

Ai sẽ là minh chủ? Quý nhân sĩ là người toàn quyền quyết định điều này!

 

Ngay bây giờ, hãy sẵn sàng rèn binh khí, chuyên tâm luyện võ (trình PK) trở nên điêu luyện nhất để chuẩn bị cho giải đấu tôn vinh cá nhân lớn nhất diễn ra tại VLTK Công Thành Chiến - Võ Lâm Minh Chủ với thông tin chi tiết như sau:

Lưu ý phần thưởng Liên Đấu tháng 05/2016: Cần nhận toàn bộ trước bảo trì ngày 07/06/2016 (sau thời gian này sẽ không nhận lại được).

  • Vòng sơ loại môn phái tại mỗi máy chủ: Từ ngày 08/06 - 28/06/2016.
  • Hình thức thi đấu: Liên Đấu - Đơn Đấu Môn Phái (nhấp xem chi tiết thể lệ, quy tắc).
  • Kết quả tuyển chọn: Hạng 1 - 10 của mỗi môn phái/ máy chủ (dự kiến sẽ bổ sung).
  • Các thông tin chi tiết & thay đổi cụ thể khác: Sẽ được cập nhật chi tiết tại Trang chủ.

Hãy truyền thông tin cho quý đồng môn khắp chốn của mình được biết, cùng tề tựu về đấu trường Liên Đấu - Đơn Đấu Môn Phái đối mặt và trao đổi tuyệt kỹ võ công môn phái. Đem những tinh túy võ học ứng thí thập đại phái, đoạt lấy danh hiệu cao quý nhất cho cá nhân và rạng danh môn phái của chư vị - Võ Lâm Minh Chủ!