Top

Trao Quà Vang Danh 2021 & các lưu ý khi nhận Quà

Trao Quà Vang Danh 2021 & các lưu ý khi nhận Quà

[12-01-2022]

Quý nhân sĩ VLTK - Công Thành Chiến thân mến,

Hoàn tất quá trình đăng ký thông tin nhận Quà Vang Danh Thiên Hạ 2021, nay Bổn Trang xin thông báo thời gian gửi Quà Vang Danh 2021 cùng các lưu ý khi nhận, quý nhân sĩ trong danh sách vui lòng hỗ trợ để quá trình trao Quà được thuận tiện và nhanh chóng.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn những đóng góp đặc biệt mà quý nhân sĩ đã dành cho VLTK - Công Thành Chiến trong suốt năm 2021 vừa qua, thân chúc quý nhân sĩ một mùa xuân 2022 tràn đầy sức khỏe và gặt hái nhiều thành công.

  • Thời gian trao thưởng: Dự kiến 20 ngày kể từ khi lên tin thông báo này
  • Chú ý nhận điện thoại khi đơn vị giao hàng liên lạc để thông báo giờ nhận quà.
  • Đối với quà tặng trên 10 triệu đồng sẽ đóng thuế TNCN theo hướng dẫn của bộ phận Chăm sóc Khách hàng
  • Bưu tá sẽ chụp hình nhận quà kèm CMND/CCCD để xác minh chính chủ nên quý khách hàng/nhân sĩ vui lòng chuẩn bị CMND/CCCD khi nhận bưu phẩm
  • Quà tặng được niêm phong nên khách hàng có thể kiểm tra quà tặng. Nếu có vấn đề xảy ra liên hệ cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ.
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline của bộ phận Chăm sóc Khách hàng 1900 561 558 hoặc fanpage VLTK - Công Thành Chiến để biết thêm chi tiết.
Họ Tên nhân sĩ VLTK - Công Thành Chiến nhận
Quà Vang Danh 2021
Trần Văn Chín
Phạm Anh Văn
Trần Văn Hiệp
Nguyễn Quang Minh
Trần Thái Quang
Lê Quang Hải
Nguyễn Huy Vũ
Dương Kiều Linh
Nguyễn Đình Chiến

VLTK - Công Thành Chiến

Các thắc mắc liên quan đến VLTK - Công Thành Chiến, quý nhân sĩ vui lòng gửi thông tin về trang hotro.zing.vn hay liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức liên quan

Dữ liệu đang cập nhật