Top

Tiến hành ghi nhận thông tin Lập Bang Hội

Tiến hành ghi nhận thông tin Lập Bang Hội

[29-07-2014]

Nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ thân mến,

Theo như lộ trình đã thông báo trước đây, song song với việc ra mắt tính năng Tống Kim thì tính năng Bang hội cũng sẽ được khai mở với số lượng Nhạc Vương Hồn Thạch tích lũy được khi tham gia Tống Kim.

Nhưng vì nhiều lý do khách quan trong việc xây dựng tính năng Bang hội nên tính năng này sẽ không thể ra mắt đúng theo lộ trình. Bổn Trang chân thành cáo lỗi cùng quý nhân sĩ về sự bất tiện này.

Võ Lâm Truyền Kỳ

Theo đó, để đảm bảo quyền lợi cho các nhân sĩ khi tham gia sự kiện "Lập Bang Hội Đầu Tiên Tại Các Server" khi đã tích lũy đủ 100 Nhạc Vương Hồn Thạch, Bổn Trang vẫn sẽ tiến hành ghi nhận thông tin và trao thưởng bình thường, cũng như sẽ trao lại Nhạc Vương Kiếm ngay khi tính năng Bang hội được ra mắt. Thông tin chi tiết như sau:

  • Các nhân sĩ đã tích lũy đủ 100 Nhạc Vương Hồn Thạch vui lòng liên hệ đường dây nóng 1900 561 558 để ghi nhận thông tin.
  • Bổn Trang sẽ tiến hành trao thưởng cho nhân sĩ đã xác nhận thông tin và trong hành trang có đủ 100 Nhạc Vương Hồn Thạch.
  • Nhạc Vương Kiếm sẽ được trao lại sau khi tính năng Bang hội được ra mắt.

Một lần nữa, Bổn Trang xin chân thành cáo lỗi cùng các nhân sĩ về sự bất tiện này. Các thắc mắc liên quan đến Võ Lâm Truyền Kỳ, quý nhân sĩ vui lòng gửi thông tin về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức liên quan

Dữ liệu đang cập nhật