Đang có "ẩn sự" rúng động giang hồ

Sứ Giả Liên Đấu cùng chưởng môn của Thập Đại Môn Phái dạo gần đây thường thoắt ẩn thoắt hiện với hành tung bí hiểm, khi thì tại Hoa Sơn, Thanh Thành Sơn lúc thì tại Lâm An, Biện Kinh. Chẳng ai biết được cớ sự gì đang diễn, dường như mọi chuyện có liên quan đến một cuộc tỷ võ giữa các anh tài xuất chúng của Thập Đại Môn Phái!

Bổn Trang đã phái đặc sứ trinh thám, dò la tin tức nhưng đến hiện tại không thể biết gì nhiều hơn. Chỉ có thể nắm được thông tin sơ bộ được rằng vào Tháng 04/2016, với các hình thức Liên Đấu hiện tại sẽ được chọn 1 để áp dụng cho giải đấu đặc sắc diễn ra lần đầu tiên của VLTK Công Thành Chiến với quy mô phủ rộng khắp 3 khu vực Bắc - Trung - Nam!

VLTK Công Thành Chiến

Ngay bây giờ, Bổn Trang đã phái thêm đặc sứ trinh sát theo dõi nhất cử nhất động từ Sứ Giả Liên Đấu để có được các thông tin nhanh chóng nhất gửi đến quý nhân sĩ kịp thời nắm rõ. Hãy chú ý theo dõi tại Trang Chủ để đoạt ngay cơ hội hiếm có, đăng ký ứng chiến xưng bá thiên hạ tại giải đấu đặc sắc Xuyên Việt lần đầu tiên tổ chức của VLTK Công Thành Chiến!