Hé lộ thông tin giải đấu Xuyên Việt lần 1

Thế sự đã rõ! Sau bao ngày tích cực dò la tin tức của hàng loạt "ẩn sự" rúng động giang hồ, chỉ trong phút chốc bất cẩn, mật thư từ thuộc hạ Sứ Giả Liên Đấu đem giao cho chưởng môn thập đại phái đã bị đặc sứ trinh sát của Bổn Trang đoạt lấy!

VLTK Công Thành Chiến

Nội dung mật thư của Sứ Giả Liên Đấu như sau:

"Chuyện là thiên hạ gần đây khá loạn lạc, thân kẻ giữ báu vật giang sơn cô độc như ta khó mà bảo toàn tính mạng mà vận chuyển kỳ bảo đến dự đại hội quan trọng vào tháng 05/2016. Nay ta khẩn thiết gửi anh hùng thiếp cậy nhờ Quý chưởng môn thập đại môn phái tuyển chọn giúp ta các bậc kỳ tài cao thủ xuất chúng trên khắp các vùng miền của môn phái cùng tề tựu tại nơi đấu trường Tam Đấu của ta, cùng nhau tranh tài Thiên Hạ Tam Tuyệt để ta chọn ra được tam đại cao thủ của mọi cao thủ với võ công xuất chúng nhất từ đó hộ vệ ta cùng các bảo vật thiên hạ độc tôn đến nơi đại hội sắp tới!

Thời gian không còn nhiều, ta cần thông tin được bảo mật và diễn ra nhanh chóng nhất có thể. Rất mong nhận được sự phò trợ của Thập Đại Môn Phái trong giải đấu Xuyên Việt - Thiên Hạ Tam Tuyệt lần đầu tiên diễn ra vào tháng 4/2016"

VLTK Công Thành Chiến

Theo đó vào tháng 04/2016, Giải đấu Xuyên Việt Thiên Hạ Tam Tuyệt - lần đầu tiên diễn ra của VLTK Công Thành Chiến sẽ được khởi tranh với hình thức thi đấu Tam Đấu của tính năng Liên Đấu.

Hãy sẵn sàng rèn đúc binh khí, trau dồi võ công và hiệu triệu thêm bằng hữu cùng luận võ tham gia giải đấu lần đầu tiên được tổ chức với các phần thưởng cực phẩm rúng động thiên hạ lên đến Hàng Trăm Triệu Đồng sẽ được trao cho tam đại cao nhân xứng đáng nhất!

Tất cả thông tin chi tiết về Thể Lệ, Phần Thưởng, Lịch Thi Đấu và Đăng Ký Tham Gia sẽ được Bổn Trang cập nhật sớm nhất tại bản tin kế tiếp. Thân mời Quý nhân sĩ đón theo dõi để kịp thời đăng ký và đoạt ngay bảo vật thiên hạ khắc ghi thanh danh của mình tại giải đấu đặc sắc nhất lần đầu tiên được tổ chức!